Eo thon dáng đẹp trong tầm tay bằng công nghệ RF - Cavitation Featured

Hiện nay, vấn đề " eo thon, dáng đẹp " sẽ không còn là niềm mong ước quá khó khăn với các chị em phụ nữ nếu như các chị em lựa chọn cho mình một phương pháp trị liệu thực sự tốt và hiệu quả.

Ngày nay có rất nhiều cuộc thi sắc đẹp với vô vàn tiêu chuẩn khắc nghiệt về ngoại hình. Những tiêu chuẩn làm đẹp đó càng làm cho các bạn gái ngày càng tự ti vì mình không đáp ứng được những tiêu chuẩn đó. Vòng eo quá khổ luôn là nỗi ám ảnh của phái đẹp, đặc biệt là những chị em đã trải qua một vài lần sinh đẻ. Vậy thì chị em hãy dành một chút thời gian để hiểu rõ hơn về " mỡ cơ thể " và phương pháp giảm béo phù hợp nhé !

Chức năng của mỡ trong cơ thể 

Chất béo là chất thiết yếu, có mặt ở màng tế bào và các màng nội quan của tế bào như nhân và ti thể, vì vậy mỡ đóng vai trò quan trọng trong các hoạt động sống của tế bào. Chất béo cũng có vai trò trong dự trữ năng lượng, điều hòa hoạt động, bảo vệ cơ thể trước những thay đổi về nhiệt độ.

Các nghiên cứu về dinh dưỡng cơ bản khẳng định chất béo trong khẩu phần ăn của con người có 2 vai trò chính là cung cấp năng lượng và hấp thu vận chuyển các vitamin tan trong dầu mỡ. Các vitamin này vào cơ thể một phần lớn phụ thuộc vào hàm lượng của chất béo trong thực phẩm. Điều đó có nghĩa là khi lượng chất béo trong khẩu phần ăn thấp sẽ dẫn đến giảm hấp thu các vitamin này. Điều này làm cho chất béo trở nên quan trọng hơn vì các vitamin tan trong dầu có vai trò quan trọng đối với các chức năng thị giác, khả năng đáp ứng miễn dịch, tạo máu, tăng trưởng và chống lão hóa.

Quy trình tạo mỡ trong cơ thể

Trọng lượng cơ thể chúng ta là kết quả của quá trình tiếp thu và tiêu thụ năng lượng. Khi năng lượng cung cấp cho cơ thể vượt lên trên nhu cầu cần thiết trong một thời gian dài ( có thể do bạn ăn quá nhiều chất béo, ăn quá nhiều vào ban đêm hoặc không hoạt động thể lực thường xuyên ) chính là nguyên nhân hình thành mỡ thừa trong cơ thể. Lượng mỡ dư thừa quá nhiều sẽ gây ra bệnh béo phì, và từ béo phì sẽ dẫn đến nhiều bệnh lý nguy hiểm khác.

Một nguyên nhân khác gây nên sự tích tụ mỡ dưới da đó là do các thay đổi về nội tiết tố ( hormones ). Sự thay đổi các nội tiết tố nữ là yếu tố quyết định tỷ lệ tích mỡ dưới da ở phụ nữ cao hơn hẳn nam giới, đặc biết là trong những giai đoạn thường có rối loại nội tiết như tuổi dậy thì, lúc có thai, trước khi mãn kinh, sau khi mãn kinh và những tháng đầu mới dùng thuốc ngừa thai. Những nội tiết tố này không chỉ kiểm soát sự cung cấp máu và chất dinh dưỡng cho da, mức độ giữ nước trong cơ thể, mà còn gây thay đổi cấu trúc mô mỡ và mô liên kết dưới da. Do đó, sự thay đổi nội tiết ở phụ nữ tạo điều kiện cho sự tích mỡ dưới da dễ xảy ra hơn so với nam giới.

Những vùng da thường bị xảy ra sự tích mỡ là ở các vùng đùi, mông và bụng. Không giống như mọi người thường nghĩ rằng sự tích mỡ dưới da thường chỉ xảy ra ở phụ nữ béo phì, thực ra những phụ nữ có cân nặng bình thường và ngay cả các phụ nữ gầy ( ốm ) vẫn có thể bị tích mỡ dưới da.

Phương pháp loại bỏ những " khối mỡ cứng đầu "

Chị em phụ nữ đã có một sự lựa chọn mới trong công cuộc tìm lại " eo thon, dáng đẹp ". CaviShape là thiết bị giảm béo mới nhất của tập đoàn Solutech, hội tụ 3 công nghệ Cavitation, RF và hút chân không, mang lại hiệu quả trong việc giải phóng tế bào mỡ, lưu thông bạch huyết, thu gọn, tạo dáng cơ thể, trả lại làn da mịn màng, săn chắc. Sự kết hợp hoàn hảo công nghệ Cavitation, RF và hút chân không tạo cho CaviShape trời thành thiết bị giảm béo số 1 trên thị trường thẩm mỹ. Hiệu quả giảm béo đạt được ngay sau lần trị liệu đầu tiên. Sau thời gian ngắn, các chất béo hay các mô mỡ chết đi và dần được đào thải qua con đường bài tiết của cơ thể như mồ hôi...Quá trình đào thải mỡ này là hoàn toàn tự nhiên, nó không hề có tác dụng phụ, không làm thay đổi cấu trúc da, mạch máu và dây thần kinh ngoại vi.