Thị trường công nghệ mới

×

Notice

Simple Image Gallery Pro Notice: Joomla!'s /cache folder is not writable. Please correct this folder's permissions, clear your site's cache and retry.

Triệt lông vĩnh viễn bằng công nghệ Diode Laser 808nm

Vellos sử dụng công nghệ Diode Laser với bước sóng 808nm. Được nghiên cứu và thử nghiệm lâm sàng cho kết quả triệt lông không đau, hiệu quả, an toàn và phù hợp với mọi loại da. Năng lượng Laser có khả năng thâm nhập sâu vào nang lông, bị hấp thu chọn lọc bởi melanin. Nang lông và lông bị phá hủy mà không gây tổn thương cho lớp da ngoài cùng, giúp lông bị loại bỏ và các sợi lông mới trở nên nhỏ, mảnh và nhạt màu. 

Diode Laser 980nm - điều trị bệnh giãn mao mạch triệt để

Bệnh giãn mao mạch là hiện tượng phình giãn các mạch máu, bao gồm các mạch máu nhỏ ( mao mạch ) và các tĩnh mạch ngoại biên. Biểu hiện cụ thể là mạch máu dưới da bị giãn rộng, ứ máu dẫn đến xuất hiện các mạch máu li ti màu đỏ, xanh tím theo hình mạng nhện dưới da, thường xuất hiện ở các vùng: đầu mũi, má, khủy chân, mặt trong hoặc phía ngoài của vùng đùi...Hiện tượng này thường xuất hiện ở những người có làn da mỏng, yếu và dễ bị tổn thương. Tình trạng giãn mao mạch không chỉ khiến chị em mất tự tin mà còn ảnh hưởng tới sự lưu thông của hệ mạch huyết, ảnh hưởng tới làn da và sức khỏe.

alizarinbluecustomgreenorangevioletyellow