Diode Laser 980nm - điều trị bệnh giãn mao mạch triệt để

Diode Laser 980nm - điều trị bệnh giãn mao mạch triệt để

Diode Laser 980nm - điều trị bệnh giãn mao mạch triệt để Featured

Bệnh giãn mao mạch là hiện tượng phình giãn các mạch máu, bao gồm các mạch máu nhỏ ( mao mạch ) và các tĩnh mạch ngoại biên. Biểu hiện cụ thể là mạch máu dưới da bị giãn rộng, ứ máu dẫn đến xuất hiện các mạch máu li ti màu đỏ, xanh tím theo hình mạng nhện dưới da, thường xuất hiện ở các vùng: đầu mũi, má, khủy chân, mặt trong hoặc phía ngoài của vùng đùi...Hiện tượng này thường xuất hiện ở những người có làn da mỏng, yếu và dễ bị tổn thương. Tình trạng giãn mao mạch không chỉ khiến chị em mất tự tin mà còn ảnh hưởng tới sự lưu thông của hệ mạch huyết, ảnh hưởng tới làn da và sức khỏe.

Ngày nay với sự phát triển của khoa học công nghệ, Capila ra đời giúp cho việc điều trị giãn mao mạch không còn là vấn đề khó khăn. Capila sử dụng công nghệ diode laser 980 nm - bước sóng nằm trong phổ hấp thụ tối ưu của tế bào mạch máu, giúp điều trị các bệnh lý về mạch máu. Đây là thiết bị được nghiên cứu và thử nghiêm lâm sàng và ứng dụng trong thực tế cho kết quả trị liệu hiệu quả tốt nhất trong trị liệu các bệnh lý về mạch máu. 

Tia Laser tác động tới các mô đích ( mao mạch nhỏ ) dẫn đến hiện tượng quang đông ( tắc mạch ). Các mao mạch bị ngừng nuôi dưỡng và bị loại bỏ khỏi cơ thể thay vào đó là các mao mạch khỏe mạnh vẫn đảm bảo chức năng và thẩm mỹ. 

Ánh sáng Laser chỉ tác động vào vùng điều trị, không làm ảnh hưởng tới các vùng da khác xung quanh hay cấu trúc tế bào da nên không gây bất kỳ biến chứng hay tác dụng phụ nào. Chính vì điều này mà Capila đã được cục Quản lý Dược phẩm và Thực phẩm Hoa Kỳ FDA chứng nhận và kiểm định về chất lượng và an toàn.

Các bước tiến hành điều trị giãn mao mạch:

Bước 1: Khám, xác định vị trí, mức độ mao mạch mạch bị giãn. Tư vấn giúp khách hàng nắm rõ cảm nhận khi trị liệu và biểu hiện hiệu quả. 

Bước 2: Làm sạch vùng da cần trị liệu và bôi tê ( nếu cần ).

Bước 3: Cài đặt thông số trị liệu phù hợp.

Bước 4: Tiến hành trị liệu.

Bước 5: Kết thúc trị liệu : dặn dò khách hàng những lưu ý sau trị liệu để đạt kết quả tốt nhất.

Những lưu ý sau trị liệu:

- Trong 5 ngày đầu: tránh rửa mặt nước nóng ấm, tránh dùng phấn trang điểm vì khi đó da đang trong giai đoạn tổn thương. 

- Kiêng các loại thực phẩm có tính kích thích cao như hải sản, thịt dê....và gia vị cay nóng.

- Tăng cường ăn rau xanh và hoa quả tươi. 

- Uống đủ 2 - 2.5 lít nước mỗi ngày. 

- Sử dụng kính, mũ rộng vành và bôi kem chống nắng khi ra ngoài ( kể cả trong những ngày không nắng ).

 

Share this post

Post A Comment

Make sure you enter all the required information, indicated by an asterisk (*). HTML code is not allowed.

alizarinbluecustomgreenorangevioletyellow