Medisolution

Các loại máy dùng trong Spa cần có để thu bộn tiền

Hiện nay trên thị trường có 4 loại hình spa phổ biến đó chính là Spa, Destination Spa, Hotel/Resort Spa và Medical Spa.  Mỗi loại hình spa hướng tới đối tượng khách hàng khác nhau, bỏi vậy nếu như bạn đang có ý đinh kinh doanh spa thì cần xác định hướng đi chính xác.

Máy triệt lông nào tốt nhất hiện nay

Vào hè, nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ tăng lên khá cao đặc biệt là dịch vụ triệt lông. Để chuẩn bị cho một mùa kiếm "bội thu" các chủ spa đã lên kế hoạch nâng cấp dịch vụ của mình chưa?  Vậy hãy tìm hiểu nhanh máy triệt lông với công nghệ hiện đại, an toàn cho người dùng của chúng tôi nhất.

Kích ứng da sau triệt lông bằng công nghệ IPL - Bạn cần làm gì ?

Triệt lông bằng công nghệ IPL hiện là phương pháp triệt lông hiện đại nhất, an toàn, đa tác dụng, thời gian triệt lông cực nhanh, với cảm giác vô cùng dễ chịu, thoải mái. Triệt lông bằng công nghệ IPL rất linh hoạt vì tác động trực tiếp tới gốc lông ở lớp thượng bì làm cho lông yếu rồi rụng đi từ gốc một cách tự nhiên. 

OxyGen - Vị cứu tinh của làn da

Giống như tất cả sự sống trên trái đất, da cũng cần Oxy để sống, tái tạo và làm mới. Nếu da được cung cấp lượng Oxy cần thiết giúp lớp biểu bì trong và ngoài dễ dàng trao đổi chất và kích hoạt chúng làm cho chúng trở nên mạnh khỏe và được trẻ hóa liên tục, thì chúng ta sẽ có một làn da khỏe mạnh, mịn màng, trắng sáng và trẻ trung.

Triệt lông thế nào để hiệu quả ?

Trong khi nam giới cho rằng rậm lông giúp họ thể hiện nét nam tính thì phái đẹp lại mất tự tin vì vi - ô - lông. Họ ngại mặc váy ngắn khi vùng lông chân quá rậm, họ không dám diện bộ đồ sexy hở vai khi lông nách quá dài và đen. Họ không dám thể hiện mình.

alizarinbluecustomgreenorangevioletyellow