Triệt lông thế nào để hiệu quả ?

Triệt lông thế nào để hiệu quả ?

Triệt lông thế nào để hiệu quả ? Featured

Trong khi nam giới cho rằng rậm lông giúp họ thể hiện nét nam tính thì phái đẹp lại mất tự tin vì vi - ô - lông. Họ ngại mặc váy ngắn khi vùng lông chân quá rậm, họ không dám diện bộ đồ sexy hở vai khi lông nách quá dài và đen. Họ không dám thể hiện mình.

Nhưng các chị em không cần phải tự ti nữa, có thể thoải mái diện bộ váy đẹp, vì đã có phương pháp triệt lông vĩnh viễn bằng công nghệ IPL thế hệ thứ 3 giúp loại bỏ hoàn toàn vi - ô - lông.

Nguyên lý triệt lông vĩnh viễn:

Ánh sáng IPL với bước sóng chọn lọc tác động đến da, được các hắc sắc tố như melanin hấp thụ. Quang năng chuyển hóa thành nhiệt năng, các hạt sắc tố bị làm nóng lên và bị phá vỡ thành nhiều mảnh nhỏ được đào thải ra khỏi cơ thể qua hệ bài tiết. Đồng thời nang lông bị phá hủy, sợ lông không nhận được nguồn dinh dưỡng, nên không thể mọc lại.

Ánh sáng sử dụng trong triệt lông ( IPL thế hệ thứ 3 ) phát ra dưới dạng một dải bước sóng dao động từ 640 nm đến 950 nm, phù hợp với hầu hết các vùng da trên cơ thể. Không giống như ánh nắng mặt trời, ánh sáng IPL không có các tia UVA, UVB, UVC... nên vô hại đối với làn da. Vì vậy, triệt lông bằng ánh sáng IPL được các cơ quan như FDA ( Mỹ ), CE ( châu Âu ) chứng nhận về hiệu quả và độ an toàn trong trị liệu.

Quy trình triệt lông đơn giản mà hiệu quả: 

Bước 1: Tư vấn cho khách hàng: giới thiệu công nghệ, chống chỉ định.

Bước 2: Cạo lông và làm sạch vùng da cần trị liệu. Bôi Gel làm mát.

Bước 3: Cài đặt thông số trị jlieeuj phù hợp với tuýp da, tính chất lông vùng trị liệu.

Bước 4: Tiến hành trị liệu.

Bước 5: Kết thúc trị liệu: vệ sinh gel, làm sạch da và dặn dò khách hàng những lưu ý sau trị liệu.

Một sợi lông phát triển qua 3 giai đoạn, bao gồm: Anagen ( mầm nhú ), Catagen ( trưởng thành ), Telogen ( rụng ). Anagen được coi là giai đoạn để triệt lông hiệu quả nhất vì lông đang ở giai đoạn mầm nhú. Tuy nhiên theo các nhà khoa học, trên cơ thể, trong cùng một thời điểm chỉ có khoảng một phần ba lượng lông trong giai đoạn mầm nhú. Do vậy, chỉ một lần trị liệu thì không thể xử lý hết tất cả sợ lông muốn loại bỏ mà cần tiến hành liệu trình khoảng 4 - 6 lần, mỗi lần cách nhau khoảng 3 - 4 lần. Nhưng thông thường đến lần thứ 3 bạn đã thấy lông mọc lại rất ít và mảnh.

 

 

Share this post

Post A Comment

Make sure you enter all the required information, indicated by an asterisk (*). HTML code is not allowed.

alizarinbluecustomgreenorangevioletyellow