OxyGen - Vị cứu tinh của làn da

OxyGen - Vị cứu tinh của làn da

OxyGen - Vị cứu tinh của làn da Featured

Giống như tất cả sự sống trên trái đất, da cũng cần Oxy để sống, tái tạo và làm mới. Nếu da được cung cấp lượng Oxy cần thiết giúp lớp biểu bì trong và ngoài dễ dàng trao đổi chất và kích hoạt chúng làm cho chúng trở nên mạnh khỏe và được trẻ hóa liên tục, thì chúng ta sẽ có một làn da khỏe mạnh, mịn màng, trắng sáng và trẻ trung.

OxyGen nguyên chất trong môi trường không khí thường ở mức từ 18 - 21 % do đó cơ thể bạn ngoài việc trao đổi chất tổng thể nhờ nguồn Oxy này mà làn da của bạn cũng cần lượng Oxy này để thực hiện chức năng trao đổi và tái tạo.

Thường thì sau tuổi 20 da của chúng ta bắt đầu lão hóa, chu trình sinh sản tế bào chậm lại, sợi đàn hồi giảm, da sạm và sắc tố xuất hiện. Sắc da vàng vọt hay xám xịt, diện mạo trở nên già nua thiếu sức sống. Da sẽ lão hóa theo thời gian và dưới sự tác động của ô nhiễm môi trường, sự thờ ơ của chính bản thân mỗi người da sẽ bị thiếu dinh dưỡng, thiếu Oxy để tái tạo trở nên sạm đen, nám, khô ráp, thiếu sức sống...

Để giải quyết tình trạng này, phương pháp OxyGen đã ra đời. Phương pháp này đang được sử dụng rộng rãi trong điều trị chăm sóc da mặt và nó có tác dụng trẻ hóa da, làm mờ vết nhăn, tăng độ ẩm cho da, thu hẹp lỗ chân lông, da sáng mịn, căng bóng, điều trị tình trạng viêm nang lông và mụn trứng cá.

Vậy OxyGen tinh khiết ra đời như thế nào ?

Năm 1994, nhà nghiên cứu tự nhiên liệu pháp ( Narutotherapist ) người Đức Lothar Bode và vợ là nhà dược học Jutta đã khám phá và xác định rằng, OxyGen có thể được dẫn sâu vào da dưới áp lực cao. Họ đã phát minh ra thiết bị để tao ra OxyGen tinh khiết 98% với áp lực 2 Atm để bắn OxyGen vào da không cần dùng kim. Phát minh đó đã cho ra đời liệu pháp OxyGen đã được ứng dụng trong công nghệ làm đẹp mang lại làn da trẻ đẹp thẩm mỹ. Giúp cho làn da thiếu sức sống trở nên tươi trẻ hơn.

Trải qua hơn 10 năm nghiên cứu và phát triển, OxyGen hiện nay hoạt đông theo nguyên lý sử dụng phương pháp cao áp vật lý để phân tách Oxy trong không khí, tạo ra Oxy tinh khiết đến 99%. Kết hợp với đầu phun Oxy, đầu phun tinh chất và đầu đẩy tinh chất trong thiết kế đặc biệt cung cấp để tác động trực tiếp các nếp nhăn và những đốm khô của da, làm sạch sâu, giúp da nhanh chóng hấp thụ Oxy và các dưỡng chất, làm tăng cường sự hoạt hóa của tế bào da, đẩy nhanh sự trao đổi chất, đạt được hiệu quả trị liệu cao.

Trị liệu thế nào để mang lại hiệu quả 

Khi làm đẹp bằng công nghệ OxyGen chúng ta phải chú ý xác định đúng loại da cần trị liệu. Vì mỗi một loại da lại có các cách trị liệu khác nhau. Thông thường, trước khi trị liệu khách hàng sẽ được phân tích và tư vấn về mức độ nhạy cảm da của mình. Đó sẽ là cơ sở cho chuyên gia thẩm mỹ sẽ xây dựng liệu trình trị liệu căn cứ vào loại da, tình trạng da và yêu cầu của khách hàng. Thông thường cần từ 5 - 10 lần trị liệu trong thời gian 2 tháng sau đó lặp lại mỗi tháng 1 - 2 lần để duy trì kết quả.

Quá trình trị liệu bằng công nghệ OxyGen cũng phải trải qua một quy trình nghiêm ngặt. Đầu tiên da bạn sẽ được làm sạch với sản phẩm chuyên nghiệp phù hợp với loại da, tẩy da chết giúp cho da sạch bã nhờn, lỗ chân lông khô thoáng, giúp da đàn hồi và hấp thụ dưỡng chất tốt. Sau đó, da tiếp tục được làm sạch sâu bằng đầu phun Oxy tươi kết hợp nước muối, cung cấp Oxy tinh khiết và độ ẩm cho da, các dưỡng chất và vitamin hàm lượng cao sẽ được chia tách thành những hạt nhỏ li ti và trải đều trên bề mặt da bằng đầu phun tinh chất. Cuối cùng, sử dụng đầu đẩy giúp tinh chất thâm nhập vào sâu lớp hạ bì. Sau trị liệu làn da của bạn sẽ trở nên khỏe mạnh, mịn màng, trong suốt, trắng sáng.

 

 

 

Share this post

3 comments

Post A Comment

Make sure you enter all the required information, indicated by an asterisk (*). HTML code is not allowed.

alizarinbluecustomgreenorangevioletyellow