Bí quyết để có vòng eo 56

Bí quyết để có vòng eo 56

Bí quyết để có vòng eo 56 Featured

Nguyên nhân dẫn đến tình trạng tích trữ mỡ thừa quá mức trong cơ thể trên 90% là do yếu tố ngoại sinh như thường xuyên ngồi làm việc trước máy tính, môi trường sống ngày càng ô nhiễm, thức ăn nhiều dầu mỡ, chế độ vận động nghèo nàn.

Để tìm hiểu bí quyết, trước tiên chúng ta tìm hiểu về mỡ và quá trình hình thành cũng như tác dụng của nó.

Mô mỡ là một cơ quan được thiết kế để dự trữ thụ đông Carbon dư thừa dưới dạng các Acid béo Glycerol ester ( triacylglycerol )

Tác dụng của mỡ:

- Dự trữ năng lượng

- Điều chỉnh một số chức năng của cơ thể như kiểm soát hệ thống miễn dịch, điều hóa lượng đường trong máu

- Giữ nhiệt, là mô đệm giúp giảm tổn thương khi cơ thể bị va chạm.

Cơ chế tích trữ mỡ trong cơ thể

Chất béo vào cơ thể qua thực phẩm chúng ta ăn uống. Nó có thể là từ những thức ăn có chứa triglycerides ( một dạng chất béo ) hoặc thông qua carbohydrate ( đường ) được chuyển hóa thành chất béo trong cơ thể. Khi chất béo đến ruột sẽ kết hợp với muối mật ( hóa chất sản xuất bởi gan và được lưu trữ trong túi mật ) hấp thụ chất dinh dưỡng và phá vỡ các chất béo thành các hạt nhỏ. Khi đó, enzyme sẽ phân hủy chất béo thành acid béo và glycerol, được hấp thụ vào niêm mạc ruột, hình thành các tế bào ở vùng ruột. Sau đó, nó sẽ được giải phóng vào hệ bạch huyết và vào máu. Khi chất béo ở trong máu, nó sẽ nhanh chóng bị phá nhỏ bởi enzyme lipases và được lưu trữ trong mô mỡ. Khi cơ thể hấp thụ quá nhiều chất béo, lượng mỡ được lưu trữ ngày càng nhiều làm tế bào mỡ gia tăng kích thước để chứa số lượng mỡ này.

Nguyên nhân tích trữ mỡ quá mức

Tình trạng tích trữ mỡ quá mức trong cơ thể xảy ra khi năng lượng cung cấp cho cơ thể vượt lên trên như cầu cần thiết trong 1 thời gian dài, có thể do ăn quá nhiều hoặc giảm nhu cầu do giảm hoạt động thể lực hoặc cả hai xảy ra cùng lúc. Có thể nói nguyên nhân dẫn đến tình trạng tích trữ mỡ thừa quá mức trong cơ thể trên 90% là do yếu tố ngoại sinh như thường xuyên ngồi làm việc trước máy tính, môi trường sống ngày càng ô nhiễm, thức ăn nhiều dầu mỡ, chế độ vận động nghèo nàn. Chỉ có dưới 10% là do di truyền và bệnh lý, thường gặp trong các bệnh lý về gen và nội tiết.

Phương pháp giảm mỡ thừa

CaviShape là thiết bị giảm béo mới nhất của tập đoàn Solutech, hội tụ 3 công nghệ Cavitation, RF và hút chân không, mang lại hiệu quả trong việc giải phóng tế bào mỡ, lưu thông bạch huyết, thu gọn, tạo dáng cơ thể, trả lại làn da mịn màng, săn chắc.

Công nghệ giảm béo bằng sóng siêu âm Cavitation là phương pháp trị liệu an toàn, không gây tác dụng phụ với cơ thể. Sóng siêu âm có tác dụng rung cơ học, tác động nhiệt và tác dụng sinh học vào các tế bào làm tăng cường hoạt động đào thải tế bào, tăng tốc độ dòng chảy của hệ thống bài tiết, thúc đẩy quá trình chuyển hóa tế bào. Đồng thời đánh tan các tế bào mỡ khổng lồ, làm giảm kích thước của tế bào mỡ, cải thiện tình trạng lưu thông máu, hoạt hóa và tái sinh tế bào ở tầng sâu.

Năng lượng của sóng RF được truyền dẫn qua lớp biểu bì đi sâu vào lớp hạ bì của da, trực tiếp sinh nhiệt năng trong cơ thể. Tác động của sóng RF giúp tăng lưu lượng Oxy trong cơ thể, tăng cường chuyển hóa, làm giảm liên kết các tế bào mỡ và kết cấu cellulite, đào thải ra khỏi cơ thể thông qua hệ thống bạch huyết và bài tiết, đạt hiệu quả giảm béo, tạo dáng cơ thể. Ngoài ra, sóng RF còn giúp tăng sinh và tái cấu trúc collagen giúp nâng cơ và săn chắc da, giảm nếp nhăn, làn da tươi sáng, mịn màng và đàn hồi. 

Lực hút chân không ( Vacuum ) cài đặt chế độ hoạt động đặc biết, tùy vào tình trạng da của mỗi người có chế độ kích thích massage, xoa bóp với độ nông sâu khác nhau đối với lớp biểu bì, hệ mao mạch, mô mỡ và kích thích hệ thống thần kinh. Tác dụng massage của lực hút chân không làm tăng cường hoạt động của tổ chức da và cơ, làm suy giảm kết cấu cellutite, tăng tính đàn hồi của da, phân giải chất béo, đào thải ra ngoài thông qua hệ thống bạch huyết, cùng một lúc đạt được hai hiệu quả giảm béo và tạo dáng cơ thể. 

Sự kết hợp hoàn hảo công nghệ Cavitation, RF và Vacuum tạo cho CaviShape trở thành thiết bị giảm béo số 1 trên thị trường thẩm mỹ. 

 

Share this post

Post A Comment

Make sure you enter all the required information, indicated by an asterisk (*). HTML code is not allowed.

alizarinbluecustomgreenorangevioletyellow